top of page

The World Of Innovative Logistics

Abivin vRoute 4.0 is free now!

Nội Thất MOHO và Abivin hợp tác quản lý và tối ưu giao hàng

Updated: Dec 10, 2021


Nội thất MOHO

Vừa qua, Nội Thất MOHO và Abivin đã đi đến thỏa thuận trong việc hợp tác quản lý và tối ưu giao hàng. Trong thời gian tới, Nội Thất MOHO sẽ sử dụng giải pháp tối ưu logistics Abivin vRoute để quản lý và nâng cao hiệu quả của hoạt động vận tải, giao hàng.


Nội Thất MOHO là thương hiệu đến từ Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. MOHO ra đời với khao khát được phụng sự cho người Việt các sản phẩm nội thất: Thân thiện với môi trường - An toàn cho sức khỏe - Chất lượng chuẩn quốc tế.


Hiện nay, Nội Thất MOHO đang tự vận hành đội xe tải giao hàng miễn phí và chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong TP.HCM, Biên Hòa và một số quận ở Bình Dương.


Giải pháp tối ưu logistics của Abivin hứa hẹn sẽ giúp Nội Thất MOHO tự động lập kế hoạch giao hàng tối ưu, kiểm soát đội xe giao hàng trong thời gian thực, dễ dàng lưu trữ dữ liệu giao hàng, và nhanh chóng xuất các loại báo cáo thống kê. Ngoài ra, hệ thống Abivin vRoute sẽ giúp Nội Thất MOHO tối ưu lượng đơn hàng cho mỗi xe để tối đa hóa tỷ lệ đầy xe.


Với đặc thù hàng hóa là loại hàng cồng kềnh, việc ứng dụng công nghệ sẽ giúp Nội Thất MOHO dễ dàng sắp xếp xe và hàng hóa hơn, giúp cho công việc giao hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác.



Về MOHO


MOHO là thương hiệu đến từ Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. MOHO ra đời với khao khát được phụng sự cho người Việt các sản phẩm nội thất:

  • Thân thiện với môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm.

  • An toàn cho sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại.

  • Chất lượng chuẩn quốc tế: Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao.


Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://moho.com.vn/ hoặc liên hệ:

Ms. Khánh

Email: marketing@moho.com.vn



Về Công ty TNHH Abivin Việt Nam


Được thành lập với sứ mệnh tối ưu Chuỗi giá trị Thế giới, Abivin phát triển nền tảng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tối ưu Logistics, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí Logistics, tự động hóa các quy trình thủ công và cải thiện tầm nhìn toàn bộ chuỗi cung ứng. Abivin đã đạt giải nhất Techfest 2018, giải nhất startup về Logistics và Chuỗi Cung Ứng khu vực Đông Nam Á ở Rice Bowl Awards 2018, chức Vô địch Startup World Cup 2019 tại Thung lũng Silicon, và giải thưởng Doanh nhân Khởi nghiệp ASEAN 2020.


Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.abivin.com hoặc liên hệ:


Công ty TNHH Abivin Việt Nam

Điện thoại: (+84) 862 282 166


Một số hình ảnh về Moho

Nội thất MOHO

Nội thất MOHO

Nội thất MOHO

Nội thất MOHO

Nội thất MOHO

0 comments
  • Facebook Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • YouTube Social  Icon
  • Twitter Social Icon
bottom of page