top of page

The World Of Innovative Logistics

Abivin vRoute 4.0 is free now!

Abivin - Sản Phẩm Chuyển Đổi Số Xuất Sắc Năm 2020

Chiều 18/10/2020, tham dự Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2020, Abivin vinh dự được xướng tên tại hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ Chuyển đổi số Xuất sắc”.


COO Nguyễn Hoàng Anh nhận Giải thưởng Chuyển đổi số 2020

Giám đốc Vận hành (COO) Nguyễn Hoàng Anh (đứng hàng dưới, thứ 3 từ trái sang) đại diện công ty TNHH Abivin Việt Nam nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020


Đây là Giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội Truyền thông số Việt Nam, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những dịch vụ, sản phẩm, giải pháp công nghệ số xuất sắc, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số Quốc gia.


Trong năm thứ 3 được tổ chức, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 thu hút 232 hồ sơ dự thi từ các tập đoàn, công ty công nghệ, và các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp chuyển đổi số thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.


Vượt qua nhiều vòng thi và kiểm định khắt khe từ Hội đồng Ban giám khảo, hơn 60 cơ quan, doanh nghiệp xuất sắc đã được vinh danh. Ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ Chuyển đổi số Xuất sắc,” phần mềm Abivin vRoute của Abivin đã vinh dự được xướng tên.


Abivin nhận giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ Chuyển đổi số xuất sắc" năm 2020

Abivin nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 ở hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ Chuyển đổi số Xuất sắc”


Abivin vRoute là Phần mềm Quản lý Vận tải Ứng dụng AI giúp các doanh nghiệp lập kế hoạch vận tải hiệu quả chỉ trong vài phút, giảm thiểu chi phí logistics, tối đa năng suất đội xe và tối ưu lợi nhuận trên mỗi chuyến hàng. Thuật toán tối ưu Abivin vRoute xem xét hơn 30 ràng buộc khác nhau như chi phí, loại xe, đường cấm, tận dụng tối đa tải trọng của các xe, thời gian đóng mở cửa khác nhau của các cửa hàng,... để tự động lập kế hoạch giao hàng tối ưu cho hàng trăm xe và hàng nghìn đơn hàng chỉ trong vài giây.


Abivin vRoute - Phần mềm Quản lý Vận tải Ứng dụng AI

Abivin vRoute - Phần mềm Quản lý Vận tải Ứng dụng AI


Với Abivin vRoute, các doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả bài toán hoạch định tuyến đường (VRP), tăng tỉ lệ đầy xe lên tối đa (trung bình lớn hơn 85%), nhờ đó có thể giảm chi phí và nhân lực giao hàng từ 10 - 30% (tùy vào từng mô hình).


Qua 5 năm hoạt động, Abivin rất vinh dự khi đã có thể góp phần nhỏ để thúc đẩy quá trình Chuyển đổi số cho các Doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, Chuyển đổi số chính là chìa khóa giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển, sẵn sàng cạnh tranh trên thị trường Quốc tế.


Một số link bài báo về Giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam 2020":


0 comments
  • Facebook Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • YouTube Social  Icon
  • Twitter Social Icon
bottom of page