top of page

The World Of Innovative Logistics

Abivin vRoute 4.0 is free now!

Ra mắt Abivin vRoute 3.0 - Phần mềm Quản lý chuỗi cung ứng tối ưu

Updated: Apr 28, 2021

Abivin vRoute phiên bản 3.0 được chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2018. Được tin dùng bởi những công ty toàn cầu như FrieslandCampina, A.O.Smith... từ năm 2015 tới nay, Abivin vRoute 3.0 là phiên bản tích hợp toàn diện và hiệu quả tối ưu vượt trội hơn những phiên bản được ra mắt trước đây.

Abivin vRoute - Phần mềm quản lý vận tải và quản lý giao hàng tốt nhất
Abivin vRoute phiên bản 3.0

Hệ thống Quản lý Chuỗi cung ứng toàn diện


Phiên bản Abivin vRoute 1.0 (2015) xuất phát điểm là phần mềm tối ưu hóa quãng đường giao hàng tự động và quản lý giao hàng trong thời gian thực.


Trong suốt quá trình triển khai thực tế , chúng tôi luôn ghi nhận và tổng hợp nhu cầu thực tế của các công ty cần quản lý chuỗi cung ứng một cách đồng bộ. Chính vì vậy mà Abivin vRoute ngày ngày được nâng cấp, và ứng dụng những công nghệ hàng đầu trên thế giới (như phân tích Dữ Liệu Lớn, Trí Tuệ Nhân Tạo, Học Máy...) để giải quyết tối ưu những vấn đề cho ngành logistics truyền thống.


Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những tính năng nổi bật của một phần mềm quản lý kho (Inventory Management), phần mềm quản lý vận tải (Transportation Management) và phần mềm tối ưu hóa quãng đường (Route Optimization) trong cùng một hệ thống. Điều đó đã khiến Abivin vRoute trở thành giải pháp toàn diện nhất cho mọi chuỗi cung ứng, từ những doanh nghiệp nhỏ và vừa tới những tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh. Một giải pháp quản lý toàn diện là công cụ đắc lực không thể thiếu dành cho các nhà quản lý chuỗi cung ứng trong thời đại Công Nghiệp 4.0.

Quản lý tồn kho (Inventory Management)

Abivin vRoute - Phần mềm quản lý vận tải và quản lý giao hàng tốt nhất
Chức năng Quản lý tồn kho (Inventory Management)

​Quản lý tồn kho là chức năng hoàn toàn mới trong hệ thống Abivin vRoute. Đây được coi là mảnh ghép cuối cùng của nền tảng Abivin vRoute, tạo nên một phần mềm toàn diện nhất có thể ứng dụng được cho nhiều mô hình chuỗi cung ứng từ đơn giản tới phức tạp.


Quản lý vận tải (Transportation Management)

Chức năng Quản lý vận tải (Transportation Management)
Chức năng Quản lý vận tải (Transportation Management)

Quản lý vận tải là thế mạnh đã được khẳng định từ lâu của Abivin vRoute. Trong phiên bản thế này, đây tiếp tục là chức năng chính với hàng loạt tính năng mới. Bạn có thể dễ dàng điều hướng xe tải, xe máy, tạo ra nhiều lộ trình và lịch trình vận tải cho các kho, nhà phân phối các nhau trong cùng một thời điểm.


Bản đồ thực
Quản lý vận tải & theo dõi quá trình giao hàng nhiều ngày

Quản lý Container và Trailer
Quản lý Container và Trailer

Trong năm 2019, Abivin tiếp tục triển khai các tính năng mới cho giải pháp Abivin vRoute như quản lý container, rơ mooc, quản lý giao hàng nhiều ngày,... để ngày càng đáp ứng được nhiều nhu cầu vận tải phức tạp của khách hàng.


Tối ưu hóa quãng đường, thiết lập lộ trình tự động (Route Optimization)

Abivin vRoute - Phần mềm quản lý vận tải và quản lý giao hàng tốt nhất
Chức năng Tối ưu hóa quãng đường, thiết lập lộ trình tự động

Tối ưu hóa quãng đường giao hàng là thuật toán gắn liền với tên tuổi Abivin vRoute. Mặc dù có một và hệ thống kết hợp hệ thống quản lý kho và quản lý vận tải vào cùng một nền tảng, nhưng Abivin vRoute là phần mềm duy nhất bao gồm cả chức năng Tối ưu hóa quãng đường tích hợp sức mạnh trí tuệ nhân tạo (AI), nhờ đó xử lý hiệu quả bài toán hoạch định tuyến đường (VRP).


Trong 3 năm qua, nhóm kỹ sư tại Abivin đã dành hàng ngàn giờ phát triển và thực hiện hàng loạt các cuộc triển khai trên toàn Việt Nam để chứng minh sự hiệu quả của thuật toán này. Và kết quả là FrieslandCampina (Cô Gái Hà Lan), A.O.Smith, nhà phân phối MESA, Habeco, Tân Cảng Sài Gòn, Viet Thai International (Highlands Coffee) và các công ty tập đoàn trong và ngoài nước khác đã tin tưởng triển khai Abivin vRoute để số hóa quy trình quản lý tối ưu. Abivin vRoute hiện tại đang có mặt tại Việt Nam, Lào, Myanmar và đang liên tục mở rộng mạng lưới triển khai cho các công ty ở toàn khu vực Châu Á.


Với mỗi xe máy được cắt giảm, khách hàng của Abivin tiết kiệm được khoảng $6000 mỗi năm, và con số đó là từ khoảng $8000 đến $15000 với xe tải. Ví dụ thực tế tại một chi nhánh nhà phân phối tại Hà Nội với 12 xe giao hàng (xe tải và xe máy), sau khi triển khai Abivin vRoute, họ chỉ còn cần 9 xe giao hàng để giao hết số lượng đơn hàng như cũ, hay nói cách khác, khi số lượng đơn hàng tăng lên, 12 xe giao hàng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu vận tải nhờ thuật toán sắp xếp lộ trình tối ưu. Tổng chi phí tiết kiệm được cho chi nhánh đó ước tính là $6000 + $8000*2 = $22,000 mỗi năm (cho một xe máy, và 2 xe tải được cắt giảm tối ưu).


Bảng thống kê và phân tích dữ liệu lớn

Abivin vRoute được tích hợp trung tâm phân tích dữ liệu lớn riêng biệt
Abivin vRoute được tích hợp trung tâm phân tích dữ liệu lớn riêng biệt

Để hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, Abivin vRoute được tích hợp trung tâm phân tích dữ liệu lớn riêng biệt. Chúng tôi hiểu rằng không có doanh nghiệp, nhà quản lý nào giống nhau, vì thế trung tâm phân tích dữ liệu này được xây dựng dựa trên sự linh hoạt. Dữ liệu sẽ được tổng hợp theo yêu cầu của người sử dụng, bằng cách lựa chọn nguồn dữ liệu và các bộ lọc trường dữ liệu (filter). Kết quả phân tích được biến đổi linh hoạt giữa nhiều loại bảng, biểu đồ cột, biểu đồ đường,...


Tối ưu lộ trình cho Nhân viên bán hàng


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thuật toán tối ưu hóa lộ trình bán hàng. Quá trình bắt đầu khi bạn nhập dữ liệu của các cửa hàng và các ràng buộc như tần suất ghé thăm, thời gian, mục tiêu bán hàng, lượt ghé thăm tối đa. Sau đó, thuật toán của chúng tôi sẽ tự động chia các cửa hàng đó thành các nhóm khác nhau và gán cho nhân viên bán hàng để đáp ứng tất cả các ràng buộc.


Nếu bạn chỉ định thủ công, rất nhiều khu vực sẽ bị chồng chéo. Thuật toán của chúng tôi giúp sắp xếp để tránh các vùng bị chồng chéo. Một câu hỏi quan trọng là bạn muốn tối ưu hóa điều gì: Số lượng nhân viên bán hàng tối thiểu hay Doanh thu tối đa? Khoảng cách di chuyển tối thiểu hay Tối thiểu chênh lệch doanh thu giữa nhân viên bán hàng?


Với hàng hoạt tính năng mới và giao diện thân thiện với người dùng, Abivin vRoute đã thực sự trở thành một giải pháp toàn diện nhất cho quản lý chuỗi cung ứng trong thời kỳ Công Nghiệp 4.0. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được TƯ VẤN và TRẢI NGHIỆM.


0 comments
  • Facebook Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • YouTube Social  Icon
  • Twitter Social Icon
bottom of page