top of page

The World Of Innovative Logistics

Abivin vRoute 4.0 is free now!

Phần mềm tối ưu hóa tuyến đường và quản lý đội xe

Là nhà quản lý logistics, đã bao giờ bạn phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ chỉ để đề ra kế hoạch phân phối hàng hoá cho đội của bạn? Dù vậy, bạn cũng không thể xác định được kế hoạch đó đã là tối ưu nhất hay chưa, bạn không có cách nào để theo dõi tiến độ và hiệu quả phân phối, và điều tồi tệ hơn là kế hoạch giao hàng chưa được tối ưu đó sẽ dẫn đến sự lãng phí nhiều về tiền bạc.


Đó là những vấn đề mà các nhà quản lý logistics phải đối mặt mỗi ngày. Kế hoạch phân phối không được tối ưu hóa có thể gây tổn thất quá nhiều thời gian và tiền bạc. Vậy tại sao không tận dụng sức mạnh của máy tính để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ đó?



Abivin vRoute được tạo ra để giúp công việc của bạn dễ dàng hơn bằng cách loại bỏ việc lên kế hoạch xác định tuyến đường thủ công và giúp bạn quản lý đội xe của mình hiệu quả hơn rất nhiều.

a computer creates a route map in a few seconds
Abivin vRoute có thể tạo ra một kế hoạch định tuyến tối ưu chỉ trong vài giây

Được trang bị các thuật toán thông minh, Abivin vRoute có thể tạo ra một kế hoạch định tuyến tối ưu chỉ trong vài giây, đồng thời, tối đa hóa công suất của xe và giúp bạn tiết kiệm 40% chi phí nhân lực và nhiên liệu.

a gps tracking map
Bản đồ thời gian thực có thể xác định vị trí của từng chiếc xe, giám sát họ có đi theo đúng kế hoạch hay không

Ứng dụng di động Abivin vRoute cho phép người phân phối cập nhật trạng thái của họ, làm cho tiến trình phân phối hoàn toàn minh bạch. Với bản đồ thời gian thực, bạn có thể xác định vị trí của từng chiếc xe, giám sát họ có đi theo đúng kế hoạch phân phối hay không. Bằng cách nhấp chuột vào từng xe hoặc cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy chính xác thông tin về sản phẩm được phân phối và theo dõi các sản phẩm không giao được.

graph and chart about delivery metrics
Tất cả mọi chỉ số quan trọng sẽ được ghi lại một cách tự động

Tất cả mọi chỉ số quan trọng sẽ được ghi lại một cách tự động. Bạn có thể theo dõi tình trạng giao hàng, tỷ lệ phân phối thành công, phân chia công việc của người giao hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng.

Bắt đầu tối ưu hóa kế hoạch phân phối của bạn ngay hôm nay bằng cách ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại www.abivin.com/vroute


0 comments
  • Facebook Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • YouTube Social  Icon
  • Twitter Social Icon
bottom of page